Æ, má ég ekki afplána dóminn á Holtinu?

Ég er ekki frá því að það sé bara erfitt að vera edrú alls staðar... sérstaklega ef maður er að leita sér að ástæðu til þess að detta í það. Svo finnst mér bara alveg rétt að fólk afpláni bara það sem það brýtur af sér. Ég meina það er ekkert skrýtið að menn séu dæmdir til fangelsisvistar ef lögin eru brotin.....
mbl.is Erfitt að vera edrú á Hrauninu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Athugasemdir

1 Smámynd: Skaz

En málið er bara það að þetta á ekki að vera "refsivist" heldur "betrunarvist" talsverður munur þar á sko.

Maður sem vill ekki brjóta af sér aftur og vill bæta sig á ekki að lenda á stað þar sem hann er nánast togaður aftur niðrí sorann. Fíklar sem er hættir eða að reyna að hætta eru ekki "að leita sér að ástæðu" þetta er fólk sem er einfaldlega veikara fyrir að þessum hætti bæði félagslega og líka líkamlega.

 Ísland er betra en BNA að þessu leyti en enn sem komið er eru fangelsi bara geymslur hér á landi. 

Skaz, 10.1.2008 kl. 21:35

2 Smámynd: Ernus Maximus

STaðreyndin er samt sú að allt of mikið er um að fólk er svo hissa á því að þurfa að taka afleiðingum gjörða sinna. ,,Ég braust bara inn en núna er ég góður" þetta virkar bara ekki svona... Ok, ég skil að það getur verið erfitt að vera innan um dóp ef maður er edrú en ef maður er staðráðinn í að vera edrú þá er þetta ekki jafn mikið mál.

Ernus Maximus, 11.1.2008 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ernus Maximus
Ernus Maximus

Eldri færslur

Nýjustu myndir

  • dalurinn
  • borganes
  • benni og úlfur
  • jón Y úlfur
  • Dala himinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband